top of page
Search
  • nhuantrang

Nhuan Trang BT-đánh giá-giá bán-mua-viên nang-những lợi ích-Nơi để mua


Trang web chính thức - www.NhuanTrangBT.vn


Biến Chứng Nghiêm Trọng Khi Bị Táo Bón Lâu Ngày Táo bón, chướng bụng, đầy hơi, ăn không tiêu, tiêu hoá kém có thể mang đến nhiều các bệnh lý nguy hiểm cho cơ thể như: Trĩ, mệt mỏi, chán ăn, suy dinh dưỡng, các vấn đề về đường ruột và dạ dày…

  • Sa trực tràng: sau khi liên tục căng thẳng, rặn mạnh để tống phân ra ngoài khiến 1 phần nhỏ trực tràng căng ra, nhô ra ngoài hậu môn.

  • Nứt hậu môn: Khi phân rắn, kích thước lớn đi qua hậu môn có thể gây ra vết nứt hậu môn, hoặc một vết rách nhỏ quanh hậu môn.

  • Trĩ (lòi dom): Là biến chứng hay gặp khi táo bón kéo dài. Nguyên nhân là do tăng áp lực lên vùng tĩnh mạch trĩ (trực tràng – hậu môn) do rặn nhiều, mạnh khiến vùng tĩnh mạch này giãn quá mức.

  • Tắc ruột, viêm ruột: Do phân ứ đọng quá lâu trong trực tràng gây tổn thương niêm mạc ruột (nhiễm trùng), gây hiện tượng bán tắc ruột hoặc tắc ruột ( đau bụng, chướng bụng, sờ thấy khối phân rắn…)


Review đánh giá thành phần, công dụng của Nhuận Tràng BT. Có Nên Mua Không? Nhuận Tràng BT là sản phẩm gì? Thành phần, tác dụng ra sao? Giá bán bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng? Sản phẩm có thực sự tốt không hay chỉ là lừa đảo? Hãy cùng kéo xuống tìm hiểu chi tiết nhé.

Nội dung bài viết Nhuận Tràng BT Là Sản Phẩm Gì? Nhuận Tràng BT là sản phẩm chiết xuất từ các loại thảo dược quý giá như Bạch Truật, Bạch Thược, Hoàng Liên, Vừng Đen, Hậu Phác, Trần Bì, Mộc Hương, Hoắc Hương Cam Thảo và Nano curcumin 5% có hiệu quả cao trong đông y học hỗ trợ nhuận tràng, tăng cường tiêu hóa, cải thiện tình trạng táo bón, khó tiêu, chướng bụng.

Các thành phần thảo dược của sản phẩm Nhuận Tràng BT đều được thẩm định bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam về chất lượng, công dụng, liều lượng và cách chiết xuất sao cho phù hợp nhất để nâng cao công hiệu cũng như loại bỏ các tác dụng phụ cho cơ thể. nhuận tràng BT mua ở đâu

Lần đầu tiên Việt nam áp dụng công nghệ kép nano và cao chân không, dược lực gâp 10, thẩm thấu gấp 3. Hiệu quả đánh thẳng vào nguồn gốc gây bệnh: dạ dày, đại tràng, táo bón chức nặng. Tuyệt đối an toàn không tác dụng phụ Nguồn Gốc Xuất Xứ Nhuận Tràng BT

Sản xuât tại: Công ty cổ phần BIGFA Địa chỉ: KCN Lương Sơn, KM 36-QL6, xã Hòa Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình.

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI BTG Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà số 87 Vương Thừa Vũ, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội Công Dụng Của Nhuận Tràng BT Là Gì? Hỗ trợ nhuận tràng, giúp tăng cường tiêu hóa, cải thiện tình trạng táo bón, chướng bụng, đầy hơi.

Cơ Chế Tác Động Của Sản Phẩm Thảo dược có trong Nhuận Tràng BT hoàn toàn ở dạng cao và dưới dạng nano. 10kg thảo dược mới được 1kg cao khô. Thông qua thực quản xuống dạ dày, bài thuốc sẽ tiếp xúc dịch dạ dày sản sinh các men tiêu hóa giúp thức ăn tiêu hóa hoàn toàn, loại bỏ mọi cặn bã trong dạ dày. Tiếp đến làm làm niêm mạc đại tràng. Giúp thông tiện nhanh chóng, không tác dụng phụ, không mất vệ sinh. Đối tượng sử dụng sản phẩm: Người tiêu hóa kém, chướng bụng, đầy hơi, ăn không tiêu.

Cách dùng Nhuận Tràng BT: Uống ngày 2-3 viên x 2-3 lần/ngày, uống trước ăn khoảng 1 giờ hoặc sau ăn 30 phút.

Chú ý: Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Bảo quản: Nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tác dụng phụ thuộc tùy cơ địa từng người.



2 views0 comments
bottom of page